Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Máy tuốt dây điện nhỏ giá tốt


Máy tuốt dây điện nhỏ có thể cắt và tuốt dây điện kích thước 0.1mm2 với tốc độ nhanh, chính xác.

Máy cắt tuốt dây điện nhỏ có 2 dạng tự động và bán tự động;
1/ Máy tuốt dây điện nhỏ tự động:
Máy có cả chức năng cắt dây điện thành đoạn và tuốt vỏ dây. Máy hoạt động hoàn toàn tự động, chỉ cần cài đặt các thông số và gắn dây điện vào. Chiều dài cắt và tuốt, số lượng, tốc độ điều chỉnh được. Có nhiều cách tuốt để lựa chọn như tuốt 1 hoặc 2 đầu, tuốt giữa, tuốt toàn bộ, tuốt 1 nửa, có thể tắt chức năng tuốt.
Máy tuốt dây điện nhỏ dạng tự động được sử dụng phổ biến hơn. Do máy đạt năng suất cao, cắt tuốt thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí sản xuất.

2/ Máy tuốt dây điện nhỏ bán tự động:
Máy tuốt dây điện nhỏ vận hành bằng tay, được sử dụng để tuốt vỏ 2 đầu dây điện. Máy tuốt được nhiều sợi cùng lúc và dùng được cho dây có nhiều lớp vỏ. Chiều dài tuốt và kích thước dây điều chỉnh đơn giản.

Máy tuốt dây điện nhỏ sử dụng đơn giản, cắt tuốt vỏ dây điện nhanh, không gây ảnh hưởng đến lõi dây. Máy được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp điện.
Hình dây điện được cắt tuốt

Khách hàng muốn mua máy tuốt dây điện nhỏ vui lòng liên hệ với công ty SG Gartex. Sản phẩm tại công ty chúng tôi luôn đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt, có bảo hành. Máy tuốt dây điện nhỏ giá tốt và nhận giao hàng trên toàn quốc.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TMDV máy móc thiết bị Sài Gòn Gartex
ĐC: 1234 Tỉnh lộ 15, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP HCM
CN: 24 Trần Thánh Tông, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM
SĐT: (+84) 028 373 55116
DĐ: 0908 320 529 Ms. Oanh
Website: sggartex.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét