Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Máy tuốt dây điện giá bao nhiêu?


Máy tuốt dây điện sử dụng cho việc gia công cắt tuốt dây điện được nhanh chóng và thuận tiện hơn. Máy tuốt dây điện dùng được cho nhiều kích thước dây khác nhau và điều chỉnh chiều dài tuốt dễ dàng.
Máy tuốt dây điện có 2 dạng:
- Máy tuốt dây điện tự động
Máy thực hiện tuốt dây điện hoàn toàn tự động, cắt dây điện theo đúng chiều dài yêu cầu đồng thời tuốt vỏ dây điện. Máy tuốt dây điện nhanh, chính xác, đều và đẹp. Tất cả đều được cài đặt trên bảng điều khiển. Kích thước dây điện, chiều dài cắt và tuốt, số lượng, tốc độ, lựa chọn cách tuốt điều chỉnh đơn giản.

- Máy tuốt dây điện bán tự động
Máy sử dụng bằng tay để đưa sợi dây điện vào và tuốt lớp vỏ dây điện. Chiều dài tuốt điều chỉnh theo yêu cầu, có thể tuốt được nhiều sợi cùng lúc và tuốt nhiều lớp vỏ dây điện.

Máy tuốt dây điện đa dạng mẫu mã, giúp tuốt dây điện được thuận tiện hơn và không gây ảnh hưởng đến lõi dây. Máy tuốt dây điện được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp điện. Vậy máy tuốt dây điện giá bao nhiêu?
Máy tuốt dây điện giá bao nhiêu?
Công ty Sài Gòn Gartex chuyên bán máy tuốt dây điện với giá tốt nhất. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp và cam kết chính hãng, chất lượng tốt, được bảo hành 1 năm và giao hàng toàn quốc.
Khách hàng muốn mua máy tuốt dây điện vui lòng liên hệ qua số điện thoại 09088 320 529 để biết được máy tuốt dây điện giá bao nhiêu?
Hình ảnh máy tuốt dây điện:
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:
Công ty TNHH TMDV máy móc thiết bị Sài Gòn Gartex
ĐC: 1234 Tỉnh lộ 15, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP HCM
CN: 24 Trần Thánh Tông, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM
SĐT: (+84) 028 373 55116
DĐ: 0908 320 529 Ms. Oanh
Website: sggartex.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét